Tin mới
Lời cám ơn của gia đình ông Ivo Vasiljev gửi toàn thể các bạn hữu

Ngày đăng: 15/11/2016 - 02:54:25


Lời cám ơn của gia đình ông Ivo Vasiljev gửi toàn thể các bạn hữu
Kính thưa các vị trong Cộng đồng Việt Nam tại Cộng hoà Séc,
 
Kính thưa các bạn hữu của Ivo Vasiljev,
 
Chúng tôi xin được trân trọng bầy tỏ lời cám ơn và lòng biết ơn sâu sắc đối với sự chia sẻ của Quý vị trong những giây phút đau thương này của chúng tôi.
 
Vào ngày Chủ nhật 23.10.2016, người Cha yêu quý của chúng tôi, tiến sĩ Ivo Vasiljev đã vĩnh viễn ra đi. Cả gia đình chúng tôi đã được ở bên Ông, yêu thương chăm sóc Ông cho đến những giây phút cuối cùng. Sự ra đi của Ông đối với chúng tôi là sự mất mát vô cùng to lớn và đau buồn sâu sắc.
 
Cha chúng tôi cũng là người bạn lớn của Việt Nam. Chúng tôi hiểu rằng, đối với cộng đồng Việt Nam ở Cộng hoà Séc, sự ra đi của Ông cũng là nỗi đau buồn như thể sự ra đi của một người thân trong gia đình.
 
Từ đáy lòng mình, chúng tôi xin được cám ơn Quý vị về những sự thăm hỏi, chia sẻ và đồng cảm chân thành đối với chúng tôi.  
  
Chúng tôi xin cám ơn tất cả những bạn hữu đã đến chia tay lần cuối với Cha chúng tôi, Ivo Vasiljev. Đặc biệt xin được cám ơn Ngài Đại sứ Trương Mạnh Sơn và phu nhân. Xin cám ơn những lời nói tốt đẹp của Ngài Đại sứ đối với Cha chúng tôi trong buổi tang lễ.
 
Chúng tôi xin cám ơn ông Chủ tịch Hội Người Việt Nam tại Cộng hoà Séc và các vị đại diện của các hội đoàn tại Cộng hoà Séc và ở Việt Nam. Xin cám ơn Quý vị đã đến đặt hoa, chia buồn và phúng viếng.
 
Chúng tôi cũng xin cám ơn đồng tác giả Đại từ điển Giáo khoa Séc-Việt, ông Nguyễn Quyết Tiến vì tình bạn lớn lao và sự cộng tác đáng khâm phục của ông cùng với Ivo Vasiljev, đó là một niềm vui lớn của Cha chúng tôi, vì hai người đã được đóng góp vào việc khơi sâu tình hữu nghị giữa hai dân tộc chúng ta.
 
Chúng tôi luôn coi trọng sự đồng cảm sâu sắc của tất cả những người Việt Nam như biểu hiện của tình bạn to lớn mà chúng tôi luôn mong muốn được đền đáp.
 
Gia đình Ivo Vasiljev
 
Rodina Ivo Vasiljeva děkuje všem přátelům
 
Vážení členové vietnamské komunity v ČR,
 
Vážení přátelé Ivo Vasiljeva,
 
dovolte nám, abychom zde vyjádřili velké poděkování a vděčnost za Vaši pozornost a přátelství v těchto těžkých chvílích.
 
V neděli dne 23. října 2016 nás navždy opustil náš vzácný a milovaný otec pan prom. fil. Ivo Vasiljev, CSc. Celá rodina jsme stáli po jeho boku a projevovali mu svou lásku a péči až do jeho poslední chvíle. Jeho odchod je pro nás velkou ztrátou a příčinou našeho hlubokého zármutku.
 
Náš otec, pan Ivo, byl velký přítel Vietnamu. Víme, že pro vietnamskou komunitu žijící zde i ve Vietnamu je jeho odchod stejně bolestný a plný zármutku jako v nejbližší rodině.
 
Děkujeme Vám ze srdce za všechnu účast a soucit, které jste nám tak upřímně projevili.
 
Děkujeme všem, kteří přišli na poslední rozloučení s Ivo Vasiljevem. Zvláště děkujeme Jeho Excelenci, panu velvyslanci Truong Manh Son s chotí. Děkujeme panu velvyslanci za jeho krásná slova při obřadu, věnovaná našemu tatínkovi.
 
Děkujeme panu předsedovi Svazu Vietnamců v ČR a představitelům všech svazů a společností v ČR i ve Vietnamu. Děkujeme všem za jejich kondolence a květiny.
 
Děkujeme také spoluautorovi Velkého učebního česko-vietnamského slovníku panu Nguyen Quyet Tienovi za jeho velké přátelství a obdivuhodnou spolupráci s Ivo Vasiljevem, která byla velkou radostí našeho táty, a oba přispěli k prohloubení přátelství mezi našimi národy.
 
Citlivou účast všech Vietnamců vnímáme jako projev velkého přátelství, které rádi opětujeme.
 
Rodina Ivo Vasiljeva

Nguồn tin: http://www.secviet.cz/


Xem tin theo ngày: