Tin mới
Phiên họp thứ 8 của Ban Chấp hành TW Hội Hữu nghị Việt Nam - Séc khóa III

Ngày đăng: 22/01/2018 - 08:18:49


Chủ tịch Nguyễn Minh Hồng chủ trì và phát biểu tại buổi họp
Chiều ngày 21/01/2018 tại 416 Xã Đàn, Hà Nội đã diễn ra phiên họp lần thứ 8 khóa III BCH Trung ương Hội Hữu nghị Việt Nam – Séc với sự tham dự và chủ trì của Chủ tịch Nguyễn Minh Hồng, cùng tham dự có các phó chủ tịch Đỗ Thắng Hải, Trần Minh Hiền, Hoàng Tích Phúc, Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký Nguyễn Trường Sinh và một số ủy viên Ban chấp hành.
Tại phiên họp, Chủ tịch Nguyễn Minh Hồng đã điểm lại những công việc Hội đã là được trong thời gian qua như hoạt động kỷ niệm Quốc Khánh Cộng hòa Séc, tham dự buổi kỷ niệm Quốc khánh cộng hòa Séc do Đại sứ quán Séc tổ chức riêng cho công đồng người Việt Nam và cộng đồng người Séc. 
 
Phiên họp đã thảo luận nhiều vấn đề liên quan đến các hoạt động sẽ tổ chức trong năm 2018, một năm thật đặc biệt với đất nước Séc và đối với các anh chị em đã từng sống và học tập tại Tiệp Khắc trước kia, nay là CH Séc, đó là: 100 năm ngày thành lập Tiệp Khắc và 25 năm ngày thành lập Cộng hòa Séc. Các hoạt động như: phối hợp với Đại sứ quán Séc tại Hà Nội tổ chức và tham dự các hoạt động do Sứ quán tổ chức chào mừng hai sự kiện trên; chuẩn bị các tư liệu và tổ chức một đoàn cựu lưu học sinh tham dự cuộc gặp thày trò Séc – Việt sẽ tổ chức tại Praha vào khoảng tháng 5/2018; hoạt động mừng Xuân 2018; tổ chức đại hội nhiệm kỳ 2018-2023. Vấn đề quan trọng nhất được nhiều ủy viên BCH thảo luận đến là làm sao có kinh phí để tổ chức các hoạt động trên.
 
Trong phiên họp này, Hội Hữu nghị Việt Nam – Séc đã nhận được sự ủng hộ quỹ Hội của Chủ tịch Nguyễn Minh Hồng 5 triệu đồng, Phó Chủ tịch Đỗ Thắng Hải 3 triệu đồng, anh Nguyễn Thành Long UV 500 nghìn và tài trợ bia và đồ uống cho phiên họp, phó chủ tịch Trần Minh Hiền 1 triệu đồng, chị Nguyễn Thị Chính UV 500 nghìn, anh Nguyễn Ngọc Chính UV 500 nghìn. Xin chân thành cảm ơn.
 
Tin và ảnh: Trần Minh Hiền và Đặng Kim Giao
 

Xem tin theo ngày: