Tin mới
Thông báo (Số 1) về "Cuộc gặp gỡ thầy trò Séc – Việt"

Ngày đăng: 30/01/2018 - 00:00:00

Hội Hữu nghị Viêt Nam –Séc thông báo về "Cuộc gặp gỡ thầy trò Séc – Việt" như sau :

 

Hà Nội, ngày 24 tháng 1 năm 2018

Kính gửi:         - Các anh chị UV BCH Hội Hữu nghị Việt Nam – Séc,
                       - Chủ tịch Hội hữu nghị Việt Nam – Séc thành phố Hà Nội,
                       - Chủ tịch Hội hữu nghị Việt Nam – Séc thành phố Hồ Chí Minh,
                       - Chủ tịch Hội hữu nghị Việt Nam – Séc thành phố Hải Phòng,
                       - Chủ tịch Hội hữu nghị Việt Nam – Séc tỉnh Nghệ An,
                       - Chủ tịch Hội hữu nghị Việt Nam – Séc – Slovakia tỉnh Hà Tĩnh,
                       - Chủ tịch Hội hữu nghị Việt Nam – Séc tỉnh Vĩnh Phúc,
                       - Chủ tịch Hội hữu nghị Việt Nam – Séc tỉnh Phú Thọ
                       - Chi hội trưởng chi hội Hưng Yên
 
Nhân dịp kỷ niệm 100 năm thành lập Tiệp Khắc và 25 năm thành lập Công hòa Séc, Hội người Việt Nam tại Cộng hòa Séc sẽ tổ chức Cuộc gặp gỡ thày trò Séc – Việt, dự kiến vào tháng 5 năm 2018, tại Praha. Thông qua buổi gặp mặt này ghi nhận và biểu dương những tập thể và những cá nhân người Séc và Việt Nam đã có nhiều thành tích đóng góp trong sự nghiệp duy trì & phát triển tình hữu nghị Việt Nam-Cộng hòa Séc, trong sự nghiệp giáo dục, đào tạo, hợp tác lao động giữa Việt Nam và Cộng hòa Séc (Tiệp Khắc trước kia). Đây là sự kiện do Hội người Việt Nam tại Cộng hòa Séc phối hợp với Đại sứ quán Việt Nam tại CH Séc và Hội Hữu nghị Việt Nam – Séc thực hiện.
 
Hội Hữu nghị Việt Nam – Séc dự kiến sẽ cử một đoàn sang tham dự sự kiện trên với thời gian khoảng 2 đến 3 tuần (4 đến 5 ngày tham gia các hoạt động liên quan tới Cuộc gặp gỡ thày trò Séc – Việt, thời gian còn lại dành cho các hoạt động khác và thăm quan) với kinh phí đi lại, ăn ở v.v hoàn toàn tự túc, ngoài ra mỗi thành viên đóng góp thêm kinh phí tham dự Cuộc gặp gỡ thày trò Séc – Việt (cho tới lúc này ban tổ chức chưa dự toán được khoản kinh phí này, khi nào có thông tin chúng tôi sẽ thông báo ngay.)
 
Hội Hữu nghị Việt Nam – Séc trân trọng đề nghị các ủy viên BCH, các Chủ tịch các Hội hữu nghị Việt Nam – Séc các tỉnh và thành phố thông báo cho các anh chị em hội viên và:
 
1. Lập danh sách các anh chị em muốn tham gia Cuộc gặp gỡ thày trò Séc – Việt theo các thông số trong file đính kèm, gửi về địa chỉ hientm2703@gmail.com trước ngày 25/2/2018, đthoại 0903 245 891
 
2. Lập danh sách các cá nhân người Séc và người Việt kèm địa chỉ liên hệ với họ cùng bản báo cáo thành tích đóng góp trong sự nghiệp phát triển tình hữu nghị, giáo dục, đào tạo, hợp tác lao động giữa Việt Nam và Cộng hòa Séc (Tiệp Khắc trước kia) để đề nghị trao tặng Bằng khen hoặc kỷ niệm chương, gửi về địa chỉ hientm2703@gmail.com trước ngày 1/3/2018.
 
3. Lập danh sách các tập thể như các khoa, trường của Séc (kèm địa chỉ liên hệ với trường) đã đóng góp trong sự nghiệp giáo dục, đào tạo, hợp tác lao động giữa Việt Nam và Cộng hòa Séc (Tiệp Khắc trước kia) để đề nghị trao tặng Bằng khen hoặc kỷ niệm chương, gửi về địa chỉ hientm2703@gmail.com trước ngày 1/3/2018.
 
Các anh chị có nguyện vọng tham dự Cuộc gặp gỡ thày trò Séc-Việt, đề nghị liên hệ với Hội Hữu nghị Viêt Nam –Séc, nơi thường tham gia sinh hoạt để đăng ký và bảo lãnh.
 
Trong trường hợp số người đăng ký đi Séc quá đông, vì lý do xin viza nên sẽ ưu tiên các hội viên đã có nhiều thành tích đóng góp trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước và trong sự nghiệp xây dựng và phát triển tình hữu nghị Việt – Séc.
 
Sau khi có những con số cụ thể, lãnh đạo Hội Hữu nghị Việt Nam – Séc sẽ xét duyệt các loại danh sách để gửi lên cấp trên và thông báo lại cho các đơn vị đã đề cử biết. 
 
Xin cảm ơn sự hợp tác. 
 
K/T Chủ tịch
Phó Chủ tịch
Trần Minh Hiền
 

Mẫu Danh sách các anh chị em muốn tham gia Cuộc gặp gỡ thày trò Séc – Việt 

STT

HỌ VÀ TÊN

NGÀY SINH

SỐ HỘ CHIẾU

NGÀY HẾT HẠN HỘ CHIẾU

NƠI Ở HIỆN NAY

(Thành phố), số điện thoại, email hoặc fb liên hệ

ĐÃ CÓ VIZA ĐI SHENGEN, MỸ, ÚC, ANH TRONG 5 NĂM GẦN ĐÂY

HỌC Ở Tiệp Khắc

TỪ …..

 

ĐẾN……

 

BẬC HỌC, tên trường, thành phố

ĐÃ BAO GIỜ BỊ TỪ CHỐI VIZA VÀO SHENGEN CHƯA

Nơi đã hoặc đang công tác, chức vụ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Xem tin theo ngày: