Tin mới
Diễn đàn doanh nghiệp năm 2012 tại TTTM Sapa

Ngày đăng: 28/06/2012 - 09:00:32

Tối ngày 25 tháng 6 năm 2012, tại Nhà hàng Hoàng Thành thuộc TTTM Sapa – Praha đã diễn ra „Diễn đàn doanh nghiệp năm 2012 tại TTTM Sapa“ do Hiệp hội Séc – Việt – Đức EUVIET, ČESKÁ UNIE và Lions Club Prague Heraldic tổ chức.


Đây là cuộc gặp gỡ thân mật của các nhà doanh nghiệp Séc, Việt nam, Đức và những dân tộc khác, với mục đích trao đổi kinh nghiệm thiết lập các mối liên hệ thương mại và tìm ra những cơ hội kinh doanh mới.

Trong diễn đàn cũng giới thiệu về dự án hỗ trợ trẻ em có bệnh ở Việt nam. Mục đích của dự án là đảm bảo việc khám cho trẻ em Việt nam trong các cơ sở y tế Châu Âu và chữa trị cho họ. Nguồn tài chính của dự án sẽ được huy động thông qua tài trợ và sự quyên góp do các doanh nghiệp phối hợp cùng các tổ chức phi lợi nhuận thực hiện.

Tới dự có ông Đinh Văn Hiển - bí thư thứ nhất Đại sứ quán Việt Nam tại CH Séc, ông Hoàng Đình Thắng – chủ tịch HNV rại Séc cùng các doanh nghiệp Séc, Đức và Việt Nam.

Ông Petr Humpolík, chủ tịch Hiệp hội Euviet đã giới thiệu các hoạt động của hội cũng như dự án sẽ thực hiện.

Các đại biểu, đại diện các hội thành viên, các doanh nghiệp cũng lần lượt lên giới thiệu, đề xuất hợp tác có thể có với doanh nghiệp Việt nam cũng như các dự án mà họ muốn thực hiện ở Việt Nam.

Rất đáng tiếc rằng các doanh nghiệp Việt nam tại CH Séc chưa thực sự quan tâm tới cuộc gặp gỡ, làm quen bổ ích này. Tại đây có thể thiết lập các mối quan hệ đối tác kinh doanh tốt cũng như những tư vấn bổ ích cho hội nhập mà các đối tác Séc và Đức ...có thể mang tới.

Nguồn tin: www.secviet.cz


Xem tin theo ngày: