Tin mới
Thư mời tham dự Diễn đàn doanh nghiệp với các Công ty Séc

Ngày đăng: 11/01/2013 - 15:29:53


Đại sứ quán Cộng hòa Séc tại Hà Nội có thư mời dự Diễn đàn doanh nghiệp với các Công ty Séc tổ chức vào hồi 14h00 ngày 21/1/2013, nội dung như sau :

Gửi các đối tác,
 
Tôi xin trân trọng kính mời Quý Ngài tham dự Diễn đàn doanh nghiệp với các Công ty Séc được tổ chức vào hồi 14:00 ngày 21 tháng 1 năm 2013 tới đây tại Khán phòng Thăng Long, tầng 7 Khách sạn Melia Hà Nội. Diễn đàn Doanh nghiệp do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, VCCI tổ chức nhân chuyến thăm chính thức Hà Nội của Bộ trưởng Công Thương Cộng hòa Séc, Ngài Martin Kuba (xin xem Thư mời đính kèm)
 
Tham gia sự kiện này, Quý Ngài sẽ có cơ hội gặp gỡ hơn 20 đại diện của các doanh nghiệp, nhà sản xuất của Séc hoạt động trong nhiều lĩnh vưc khác nhau như: dịch vụ hàng không, hệ thống truyền thông bằng radar và radio, năng lượng và hóa dầu, chế biến thực phẩm, cơ sở hạ tầng và hệ thống giao thông vận tải, khai thác và chế biến khoáng sản thô, nguyên vật liệu và cơ khí cho ngành công nghiệp luyện kim và thép, công trình xây dựng và cơ khí cho các dự án khác nhau. Trong quá trình tiếp xúc và thảo luận, Quý vị còn có thể gặp gỡ đại diện của Ngân hàng Xuất khẩu Séc và Công ty Bảo hiểm EGAP (tham khảo danh sách công ty đính kèm theo đây)
 
Đồng thời, tôi cũng xin kính đề nghị Quý vị chuyển thông tin về sự kiện này tới đối tác, bạn hữu, các đoàn hội quan tâm tới khả năng hợp tác với Cộng hòa Séc.
 
Xin điền vào mẫu đơn đính kèm và gửi cho VCCI (cc cho tôi). Xin chân thành cảm ơn Quý Ngài đã quan tâm và hy vọng sẽ được gặp gỡ Quý Ngài vào ngày 21 tháng 1 tới tại Khách sạn Melia, Hà Nội.
 
Kính thư, 
 
Milan Vagner
Tham tán Kinh tế
Đại sứ quán Cộng hòa Séc tại Hà Nội

Giấy mời

Mẫu đơn

Danh sách Công ty

Danh sách Công ty - Tiếng Việt
 


 


Nguồn tin: Đại sứ quán Cộng hòa Séc tại Hà Nội


Xem tin theo ngày: