Tin mới
Doanh nghiệp Séc và các nước tham gia Triển lãm MTA Hà Nội 2014

Ngày đăng: 06/04/2014 - 09:25:06

Sáng ngày 1/4/2014, tại Trung tâm triển lãm quốc tế Hà Nội, triển lãm quốc tế về máy công cụ, cơ khí chính xác và gia công kim loại (MTA Hanoi 2014) đã chính thức mở cửa đón khách tham quan. Đây là lần thứ 3 Triển lãm MTA được tổ chức tại Hà Nội dưới sự bảo trợ của Bộ Công Thương.

Đại sứ CH Czech tại Việt Nam – Martin Klepetko thăm quan gian hàng

Theo Ban tổ chức, triển lãm năm 2014 đã thu hút 143 doanh nghiệp đến từ 19 quốc gia và vùng lãnh thổ, tăng 24% so với năm 2012. Trên diện tích 3.000 m2, các mặt hàng trưng bày được chia làm bốn nhóm chuyên biệt nhằm dễ dàng cho khách tham quan bao gồm: Máy cắt và định dạng kim loại; các thiết bị kiểm định và đo lường; hệ thống máy cắt kim loại và dụng cụ; hệ thống các thiết bị hỗ trợ và nhiều sản phẩm khác. Điểm nhấn của Triển lãm năm nay là khu vực trưng bày hàng hóa máy móc, thiết bị cơ khí của ba nhóm nước như Đài Loan (17 công ty), Séc (16 công ty) và Singapore (15 công ty).

Ông Trần Việt Dũng- Phó giám đốc công ty Vietchamexpo- cho biết, có khoảng 40 doanh nghiệp nước ngoài tiếp tục quay lại với triển lãm MTA Hanoi 2014, điều này cho thấy thị trường về máy móc công cụ cơ khí cũng là một phần của công nghiệp phụ trợ tại Việt Nam rất tiềm năng.

Còn ông BT Tee - Phó trưởng đại diện công ty dịch vụ Triển lãm Singapore - cho rằng: Triển lãm và các hội thảo sẽ mang đến cơ hội quý giá cho các đơn vị trong nước tìm kiếm các công nghệ mới để cải thiện năng lực sản xuất, tiếp thu kiến thức mới và mở rộng mạng lưới kinh doanh của mình.

Trong khuôn khổ triển lãm, khách hàng còn có thể tham gia ba hội thảo chuyên đề như “Doanh nghiệp cơ khí hợp tác phát triển”; “Kỹ thuật cao ứng dụng cho sản xuất và quản lý trong công nghiệp cơ khí”; và “Ứng dụng công nghệ hàn điển hình cho ngành công nghiệp nặng tại Việt Nam”.


Nguồn tin: congdong.cz


Xem tin theo ngày: