Tin mới
Tìm Bạn của anh Ngô Quang Nam - cựu lưu học sinh tại Tiệp Khắc

Ngày đăng: 16/07/2016 - 00:00:00

Ngày 5/7/2016, BBT trang Thông tin điên tử của Hội Hữu nghị Việt Nam – Séc có nhận được thư đề nghị của anh Ngô Quang Nam – cựu lưu học sinh tại Tiệp Khắc, hiện nay là họa sĩ, nhà báo, nhà văn đang sống ở Hà Nội (Địa chỉ 6/17 HuỳnhThúc Kháng, Hà Nội, Ngoquangnam1942@gmail.com, tel. 01666579905) nhờ Hội giúp đỡ tìm 2 bạn hiện đang sống tại CH Séc, trước học cùng tại Viện Hàn lâm Mỹ thuật Praha (AVU) như sau :
- Chị Hoàng Tuyết Hạnh;

- Chị Phạm Thị Hải, lúc đầu học AVU sau chuyển sang học AMU.
 
Cả hai họa sĩ đã có triển lãm tranh ở Praha và trong cộng đồng người Việt.

Chị Trần Minh Hiền, Phó Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt Nam-Séc đã trao đổi và nhờ anh Trần Việt Hùng, Phó Chủ tịch Hội người Việt tại Séc giúp đỡ. Đây không phải là lần đầu tiên mà hai Hội đã giúp những người bạn tìm được nhau sau nhiều năm mất liên lạc. Anh Trần Việt Hùng rất nhiệt tình và đã viết : “Rất vui được hợp tác với chị và làm những việc có ích cho đời!”.

Nhờ sự giúp đỡ của anh Hùng chúng tôi đã có được mối liên hệ với họa sĩ Hoàng Tuyết Hạnh và đã gửi các thông tin cho anh Ngô Quang Nam. Nếu anh chị nào quen biết với họa sĩ  Phạm Thị Hải, xin vui lòng chuyển tin này tới chị Hải.

BBT trang web xin chân thành cảm ơn sự giúp đỡ của anh Trần Việt Hùng- Phó Chủ tịch Hội người VN tại Séc. Chúc tình bạn của các anh chị ngày thêm thắm thiết.

Nguồn tin: BBT


Xem tin theo ngày: