Tin mới
Phiên họp thứ 7 của Ban Chấp hành TW Hội Hữu nghị Việt Nam - Séc khóa III

Ngày đăng: 23/04/2017 - 01:10:37

Chiều ngày 22/4/2017 tại 416 Xã Đàn, Hà Nội đã diễn ra phiên họp lần thứ 7 BCH Trung ương Hội Hữu nghị Việt Nam – Séc. Chủ tịch Nguyễn Minh Hồng đã điểm lại những công việc Hội đã là được trong thời gian qua và đề xuất một số hoạt động trong thời gian tới nhân dịp kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Hội Hữu Nghị Việt Nam-Séc.

Chủ tịch Nguyễn Minh Hồng chủ trì phiên họp.
Hội nghị đã trao đổi thảo luận về nhiều vấn đề và đã nhất trí đánh giá cao một số hoạt động như mừng xuân năm nay 2017, trao kỷ niệm chương cho ĐS Martin Klepetko và một số hoạt động chia tay với đại sứ Martin Klepetko do Hội tổ chức, do Hội Hữu nghị Việt Nam-Séc thành phố Hải Phòng tổ chức: vui, ấn tượng, rất đầm ấm và cảm động. Cựu ĐS Martin Klepetko hiện nay đã trở về công tác tại CH. Séc và đang giữ chức vụ trưởng Vụ châu Á và Thái Bình Dương (Ředitel odboru států Asie a Pacifiku).
 
Toàn cảnh phiên họp

Hội Hữu nghị Việt Nam – Séc trong thời gian tới tiếp tục hỗ trợ và tổ chức các đoàn gồm UV BCH các hội và các hội viên tích cực sang thăm CH Séc, quê hương thứ hai của mình và tham dự một số hoạt đông ngoại giao nhân dân, tiếp tục mở rộng nội dung Trang thông tin điện tử của Hội và mong muốn nhận được nhiều bài viết của anh chị em hội viên.  

Trong phiên họp này anh Lê Duy Kỳ và Nguyễn Đức Cảnh từ CH Séc về đã chia sẻ những thông tin mới nhất  về cuộc sống sinh hoạt của cộng đồng người Viêt tại Séc cũng như những chính sách mới của Séc liên quan tới những người đồng hương của chúng ta. Nhân dịp này anh Lê Duy Kỳ và vợ chồng anh Nguyễn Đức Cảnh đã tài trợ hoạt động của Hội 4 triệu đồng.
 

Nguồn tin: Trần Minh Hiền


Xem tin theo ngày: