Tin mới
Kỷ niệm một năm lớp tiếng Séc

Ngày đăng: 02/07/2018 - 00:00:00

Tối ngày 1/7/2018, tại Nhà hàng Hoa Viên 1A Tăng Bạt Hổ, Hà Nội đã diễn ra lễ kỷ niệm một năm lớp học tiếng Séc dành cho những anh chị em đã từng học tập và làm việc tại Tiệp Khắc năm xưa. Lớp học được thực hiện dưới sự tài trợ của ông Ngô Hồng Chuyên, Lãnh sự danh dự Cộng hòa Séc và Hội Hữu nghị Việt Nam-Séc.

Tới dự Lễ kỷ niệm có Đại sứ đặc mệnh toàn quyền CH Séc tại Việt Nam, ngài Vítězslav Grepl và phu nhân, bà Renata Greplová, bà Trần Minh Hiền, Phó Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt Nam-Séc cùng một số ủy viên, giáo viên và sinh viên Trung tâm liên kết đào tạo SVSV cùng gần 100 học viên của lớp. 
 
Mọi người được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc do Lớp tiếng Séc biểu diễn, cùng lắng nghe lời phát biểu của Đại sứ và của đại diện Hội Hữu nghị Việt Nam-Séc. Ông Nguyễn Tiến Hưng, Chủ nhiệm Câu lạc bộ giao lưu và ngôn ngữ Séc, ủy viên BCH Hội Hữu nghị Việt Nam-Séc, giáo viên tham gia dạy lớp đã có bài phát biểu về những hoạt động của Lớp trong năm qua và cũng bầy tỏ nguyện vọng muốn có một không gian văn hóa Séc, nơi mọi người có thể đến thường xuyên học tiếng Séc, học những bài hát, vũ điệu Séc và kể cả học nấu những món ăn ưa thích của Séc. 

Nguồn tin: Trần Minh Hiền


Xem tin theo ngày: