Tin mới
Giải bóng đá Hữu nghị Thế kỷ chào mừng 100 năm thành lập Tiệp Khắc

Ngày đăng: 02/12/2018 - 00:00:00

Sáng ngày 1/12/2018, thứ Bảy tại Câu lạc bộ Rèn luyện sức khỏe Bộ Ngoại giao, 120A Trần Quốc Hoàn, Hà Nội đã diễn ra Giải bóng đá Hữu nghị Thế kỷ do Đại sứ quán Séc và Đại sứ quán Slovakia tổ chức, một trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 100 năm thành lập Tiệp Khắc (1918-2018).

Tới dự cổ vũ và động viên có đông đủ các cán bộ của hai Đại sứ quán Cộng hòa Séc và Cộng hòa Slovakia; bà Trần Minh Hiền, Phó Chủ tịch Hôi Hữu Nghị Việt Nam – Séc cùng một số UV BCH; ông Trần Phúc Khoái, Phó Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt Nam Slovakia cùng một số UV BCH và nhiều fan hâm mộ của 6 đội bóng tham dự Giải. Đây là một giải đấu đặc biệt với mỗi đội có 6 cầu thủ thi đấu trên sân (phải có ít nhất 1 cầu thủ nữ) với thời gian thi đấu: 2 hiệp x 12 phút + giải lao 5 phút . Riêng đội Bộ Ngoại giao xin được lượng thứ vì không thể tìm được cầu thủ nữ.
 
Thật thú vị khi thấy bà Ivana Belcáková, Đại biện lâm thời Slovakia hôm nay trong bộ trang phục cầu thủ đã vào sân đá suốt giải. Cầu thủ lớn tuổi nhất có lẽ là Phó Chủ tịch Trần Phúc Khoái và trẻ tuổi nhất chắc là hai con của vợ chồng ông bà Krubner, Bí thư thứ 3 Đại sứ quán Séc. Giải bóng đá Hữu nghị thế kỷ đã diễn ra và kết thúc tốt đẹp.
 
Vô địch: Đội Hội Hữu nghị Việt Nam-Séc; Hạng nhì: Đội Làng Xù; Hạng ba: Đội Bộ Ngoại giao; Hạng tư: Đội Hội Hữu nghị Việt Nam-Slovakia; Hạng năm: Đội Sứ quán Séc; Hạng sáu: Đội Sứ quán Slovakia.
 
Đại sứ Vítězslav Grepl và Đại biện lâm thời Ivana Belcáková đã trao cúp cho ba đội.
 
Tin và ảnh : Trần Minh Hiền

Xem tin theo ngày: