Tin mới
Giao lưu với Ông Hoàng Đình Thắng, Chủ tịch Hội người Việt Nam toàn châu Âu, Chủ tịch danh dự Hội người Việt Nam tại CH Séc

Ngày đăng: 23/09/2019 - 09:52:23

Tối ngày 22/9/2019, taị Hà Nội ông Nguyễn Trường Sinh, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký và bà Trần Minh Hiền Phó Chủ tịch cùng đại diện BCH Hội Hữu nghị Việt Nam – Séc rất hân hạnh được giao lưu và mời cơm thân mật ông Hoàng Đình Thắng, Chủ tịch Hội người Việt Nam toàn châu Âu, Chủ tịch danh dự Hội người Việt Nam tại CH Séc và phụ nhân.

Ông Đỗ Thắng Hải, thứ trưởng Bộ Công Thương, Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt Nam - Séc đang đi công tác, đã gọi điện về hỏi thăm và chúc mừng ông Hoàng Đình Thắng nhân dịp Ông được bầu lại vào Đoàn Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam khóa IX, nhiệm kỳ 2019 – 2024. 
 
Tại buổi giao lưu, Ông Hoàng Đình Thắng đã trao đổi thêm về thành công của Đại hội đại biểu toàn quốc MTTQ Việt Nam lần thứ IX, một số hoạt đồng gần đây và sắp tới của Hội người Việt Nam tại Séc. Nhân dịp này Hội Hữu nghị Việt Nam – Séc cũng báo tin trong tháng 10/2019 sẽ có một đoàn của Hội sang tham dự lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Hội người Việt Nam tại Séc và lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng nhì.

Nguồn tin: Trần Minh Hiền


Xem tin theo ngày: