Tin mới
Hội hữu nghị Việt - Séc TP Hà Nội tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II

Ngày đăng: 10/10/2019 - 15:52:55

Ngày 5-10, Hội hữu nghị Việt - Séc thành phố Hà Nội đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2019 - 2024.

Các đại biểu dự đại hội.
Tại đại hội, các đại biểu đã kiểm điểm, đánh giá, rút kinh nghiệm về những hoạt động trong nhiệm kỳ qua, đề ra phương hướng nhiệm vụ cho hoạt động trong nhiệm kỳ tới. Trên cơ sở quán triệt các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về công tác đối ngoại nhân dân; căn cứ sự chỉ đạo của Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị thành phố Hà Nội và Trung ương Hội Hữu nghị Việt – Séc, Hội Hữu nghị Việt – Séc thành phố Hà Nội tập trung đẩy mạnh các hoạt động. Trọng tâm là tiếp tục kiện toàn và bổ sung mới Ban Chấp hành và Ban Thường vụ; tham gia đầy đủ, nhiệt tình vào các hoạt động hòa bình, hữu nghị do Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội, Trung ương Hội Hữu nghị Việt – Séc tổ chức.
 
Cùng với đó là chủ động tổ chức hoạt động tại các Chi hội nhằm tăng cường tình hữu nghị, đoàn kết, hiểu biết lẫn nhau giữa nhân dân hai nước Việt - Séc; đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, vận động, quảng bá hình ảnh và những thành tựu đạt được trong quá trình đổi mới hội nhập về đất nước con người Việt Nam, Thủ đô Hà Nội, tăng cường các hoạt động giao lưu hữu nghị về cả bề rộng và chiều sâu…
 
Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành mới nhiệm kỳ 2019-2024 gồm 35 thành viên. Giáo sư, Tiến sĩ khoa học Bành Tiến Long, nguyên Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo làm Chủ tịch.

Nguồn tin: HNMO


Xem tin theo ngày: