Tin mới
HỘI HỮU NGHỊ VIỆT NAM – CỘNG HÒA SÉC MỪNG QUỐC KHÁNH CỘNG HÒA SÉC 28/10

Ngày đăng: 26/10/2019 - 14:14:46

Tối ngày 25/10/2019 tại Hà Nội, Hội hữu nghị Việt Nam - CH Séc đã tổ chức lễ kỷ niệm Quốc khánh CH Séc 28/10.

Chủ tịch Đỗ Thắng Hải thay mặt Hội hữu nghị Việt Nam – CH Séc chúc mừng Quốc khánh Cộng hòa Séc. Ảnh: baomoi.com
Tới dự về phía Sứ quán có: ngài Vítězslav Grepl, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền CH Séc tại Việt Nam; Phó Đại sứ Lukáš Musil và một số cán bộ Sứ quán; về phía Việt Nam có: Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Nguyễn Minh Vũ, Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Bạch Ngọc Chiến và một số cán bộ lãnh đạo của Liên hiệp, ông Đỗ Thắng Hải, Thứ trưởng Bộ Công Thương, Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt Nam - Séc cùng các UVBCH và đông đảo hội viên.
 
Chủ tịch Đỗ Thắng Hải có lời phát biểu khai mạc, đã nhắc đến quan hệ truyền thống hữu nghị giữa hai đất nước đang phát triển bền vững trong đó có sự đóng góp của Hội Hữu nghị Việt Nam - Séc. Ngài Đại sứ Vítězslav Grepl trong phát biểu của mình cũng chia sẻ thêm nhiều niềm vui, trong đó có tin năm 2020 sẽ là một năm có nhiều sự kiện như kỷ niệm 70 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước; Hãng hàng không Bamboo dự kiến vào 4/2020 sẽ được mở đường bay thẳng Hà Nội - Praha. Ngài Đại sứ rất tiếc không thể tham dự tới cuối, vì cùng thời điểm này Sứ quán Séc tổ chức chuỗi sự kiện vinh danh nhà văn Karel Čapek.
 
Một buổi tối với rất nhiều tiết mục văn nghệ rất đặc biệt, khiến Phó Đại sứ Lukáš Musil và các bạn Séc đã lên sân khấu hát cùng các hội viên của Hội.
 
Xin cảm ơn Nhà hàng Bia Hoa Viên, tất cả các anh chị đã tới dự, đã đóng góp các tiết mục văn nghệ và đặc biệt các nhà tài trợ như: ông Trần Hoàng Thanh đã tài trợ 100 lít bia nhập khẩu Budweiser; ông Nguyễn Mười tài trợ bia Hoa Viên; ông Nguyễn Ngọc Minh 10 kg xúc xích Ông già IKa; ông Trịnh Việt Dũng 8 triệu; ông Đỗ Thắng Hải 5 triệu; ông Nguyễn Trường Sinh 5 triệu; ông Nguyễn Minh Hồng 3 triệu; ông Lê Duy Kỳ 3 triệu, ông Nguyễn Tất Cương 3 triệu; ông Hoàng Lam Sơn 3 triệu; ông Hà Danh Thịnh 2 triệu; bà Trần Minh Hiền 2 triệu, ông Chu Văn Dân 1 triệu, bà Nguyễn Thu Hiền 1 triệu; ông Nguyễn Văn Dũng 1 triệu; ông Trần Văn Cường 1 triệu.

Nguồn tin: Trần Minh Hiền


Xem tin theo ngày: