Tin mới
TONINNI Caffe đã làm say lòng người Séc

Ngày đăng: 24/06/2020 - 00:00:00

Công ty TNHH Thương Mại và Chế biến thực phẩm Địa Trung Hải (MERIN FOOD CO., LTD) là chủ sở hữu nhà máy và thương hiệu Toninni caffe cùng chuỗi cửa hàng nhượng quyền mang thương hiệu Toninni caffe tại khắp nơi trên cả nước.

Giám đốc Nguyễn Kim Sơn chụp cùng với bà Hana Štrymplová, chủ tịch quận Ústí město - Tp. Ústí nad Labem
Sản phẩm cà phê của Toninni caffe được rang bằng củi gỗ, sử dụng máy rang chuyên dụng nhập khẩu của Công ty Trabattoni tại Ý, vốn là một công ty gia đình có lịch sử từ năm 1910, đến nay vẫn sản xuất thủ công máy rang cà phê, thiết bị công nghệ cao cho ngành công nghiệp cà phê. 
 
Toninni caffe đặt mục tiêu trở thành thương hiệu quốc gia, xuất hiện ở những thị trường khó tính nhất toàn cầu. Đồng thời sẽ giới thiệu đến cộng đồng quốc tế các tác phẩm hội họa Việt Nam thông qua bao bì cà phê.
 
TAMDA FOODS là công ty được thành lập năm 2008 với trụ sở tại Trung tâm thương mại Sapa-Praha, Cộng Hoà Séc. Với Tổng Giám đốc Công ty Hà Đình Toàn và hai nhà đầu tư chính ông Hoàng Đình Thắng và Trịnh Việt Dũng, UV BCH Hội Hữu nghị Việt Nam – Séc, Tamda Foods hiện đang sở hữu 1 trung tâm thương mại, 3 siêu thị và phục vụ hơn 20 000 khách hàng thường xuyên. Tamda Foods đã đáp ứng được nhu cầu cung ứng hàng hóa cho hệ thống cửa hàng rộng khắp mọi nơi của người Việt trên đất Séc cũng như các doanh nhân nước sở tại họat động trong lĩnh vực kinh doanh thực phẩm. 
 
Vừa qua trong hai ngày 20 và 21/6/2020 Tamda foods đã kỷ niệm 1 năm thành lập Trung tâm thương mại của riêng mình, rộng tới 80.000m2 tại thành phố Ústí nad Labem. Nhân sự kiện này Tonnini Caffe cùng với hơn 10 công ty thực phẩm của Séc và Việt Nam đã tham gia giới thiệu các sản phẩm của mình. Tuy ảnh hưởng của dịch Covid 19, lượng khách đến dự sự kiện vẫn đúng như dự kiến, trên 4000 khách. Tất cả các bạn Séc tham dự, khi nếm thử Tonnini Caffe đều thốt lên câu tiếng Séc “Výborná káva “ (Cà phê ngon tuyệt vời !). 
 
Bà Hana Štrymplová, Chủ tịch quận Ústí město, Tp. Ústí nad Labem sau khi tham dự còn nhắn tin cho ông Nguyễn Kim Sơn, Giám đốc Công ty TNHH Thương Mại và Chế biến thực phẩm Địa Trung Hải, UV BCH Hội Hữu nghị Việt Nam – Séc như sau: “Děkuji za setkání a výbornou kávu. Ještě se setkáme. Hezký den. Hana Štrymplová” (Cám ơn Ông đã dành cho buổi gặp mặt và cà phê ngon tuyệt vời. Chúng ta chắc chắn sẽ gặp lại nhau. Chúc Ông một ngày tốt lành. Hana Štrymplová.)
 
Tổng hợp tin: Trần Minh Hiền

Xem tin theo ngày: