Tin mới
Bài phát biểu của Đại sứ Hynek Kmoníček tại lễ kỷ niệm Quốc khánh CH Séc hôm 27/10/2023

Ngày đăng: 28/10/2023 - 07:54:45

Bài phát biểu của Đại sứ Hynek Kmoníček tại lễ kỷ niệm Quốc khánh CH Séc hôm 27/10/2023

Thưa các vị khách quý, quý bà và quý ông!

Xin nhiệt liệt chào mừng quý vị!

Tôi ghét những bài phát biểu dài. Thực sự không ai lắng nghe và lúc này mọi người cũng đã đói. Đó là lý do vì sao tôi quyết định rút ngắn bài phát biểu tối nay của mình, chính xác còn đúng 4 câu. Hãy cùng đếm với tôi nhé!

Câu thứ nhất: Một năm trước tôi đã hứa rằng xe ô tô Skoda sẽ tới Việt Nam và giờ đây chúng đã có mặt trên thị trường – 3 mẫu xe đang được trưng bày trước Đại sứ quán, hãy đến kiểm nghiệm và đặt hàng ngay nhé!

Câu thứ hai: Một năm trước đây, tôi đã hứa sẽ có đường bay thẳng và chuyến bay thẳng đầu tiên Praha đi Phú Quốc với 400 du khách Séc đã hạ cánh chiều nay.

Câu thứ ba: Cũng một năm trước tôi đã hứa sẽ mở Trung tâm văn hóa Séc để mang đến cho Hà Nội nhiều hơn nữa các tác phẩm điện ảnh và âm nhạc, giờ tôi đã có ngân sách, đã tuyển được Giám đốc và chuỗi hoạt động của Trung tâm sẽ được bắt đầu trước cuối năm nay với buổi hòa nhạc đại phong cầm mừng Giáng sinh tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Hãy đến thưởng thức và ủng hộ chúng tôi nhé!

Câu thứ tư: Nếu quý vị vẫn quan tâm đến những hoạt động khác như các chuyến thăm chính thức, các phái đoàn cấp cao, kết quả hoạt động của các ủy ban Liên chính phủ, kim ngạch hai chiều… hãy Google nhé!

Cảm ơn Quý vị đã đến dự lễ kỷ niệm Quốc khánh với chúng tôi, hãy cùng thưởng thức bữa tiệc phong phú và một ly bia đầy hoặc 2 ly, 3 ly và nhiều hơn thế./.


Nguồn tin: Đại sứ quán Séc tại Hà Nội


Xem tin theo ngày: