Tin mới
Thúc đẩy đầu tư thương mại giữa Việt Nam - Cộng hòa Séc

Ngày đăng: 17/04/2016 - 01:30:49

Sau 5 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, tập đoàn Elmich đã xây dựng nhà máy sản xuất quy mô lớn, với dây chuyền sản xuất hiện đại bậc nhất Đông Nam Á tại cụm công nghiệp An Mỹ- Đồn Xá (huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam), cùng hệ thống phân phối sản phẩm phủ rộng toàn quốc.

Tại buổi làm việc, Đại sứ Martin Klepetko đã gửi lời cảm ơn tới sự giúp đỡ và ưu tiên của lãnh đạo tỉnh Hà Nam giành cho các doanh nghiệp Cộng hòa Séc
Hôm nay (14/4), Ngài Martin Klepetko - Đại sứ Cộng hòa Séc tại Việt Nam đã có chuyến thăm và làm việc tại nhà máy Elmich thuộc cụm công nghiệp An Mỹ - Đồn Xá. Sự kiện này chứng tỏ mối quan tâm đặc biệt của chính phủ Cộng hòa Séc đối với tập đoàn Elmich, thể hiện cam kết hỗ trợ tích cực đưa Elmich trở thành doanh nghiệp tiêu biểu của Cộng hòa Séc tại thị trường Việt Nam.

Tại buổi làm việc, Đại sứ Martin Klepetko đánh giá cao hoạt động đầu tư, kinh doanh thành công của tập đoàn Elmich, đồng thời khẳng định tiếp tục ủng hộ, hỗ trợ Elmich về mặt chính sách, cũng như kết nối với chính phủ Việt Nam tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động của Elmich - thương hiệu được Chính phủ Cộng hòa Séc tài trợ đăng ký toàn cầu.

“Dự án nhà máy Elmich là ví dụ tiêu biểu cho hợp tác ngoại giao giữa Séc và Việt Nam. Đây không đơn thuần là sự đầu tư của Séc, mà còn là sự đầu tư và mối bang giao giữa hai nước. Ngoài việc có nhiều du học sinh học tập tại Séc, hiện nay nhiều nhà đầu tư cũng đang cộng tác với đất nước chúng tôi. Tôi tin tưởng mối quan hệ giữa hai nước sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa”, Đại sứ Martin Klepetko cho biết.

Đại sứ Martin Klepetko cũng gửi lời cảm ơn tới sự giúp đỡ và ưu tiên của lãnh đạo tỉnh Hà Nam giành cho các doanh nghiệp Séc, đồng thời bày tỏ sự tin tưởng đối với môi trường đầu tư ngày càng phát triển mạnh mẽ và sẵn sàng chào đón những dự án lớn trên địa bàn tỉnh.

Cũng tại buổi làm việc, Ông Đỗ Thành Trung, Chủ tịch HĐQT Elmich tại Việt Nam, bày tỏ sự cảm ơn và mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ tích cực từ phía Chính phủ Séc, cũng như cá nhân ngài Đại sứ trong tương lai.

“Chúng tôi cam kết sẽ không làm ảnh hưởng tới mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa Séc và Việt Nam. Toàn thể cán bộ và nhân viên Elmich sẽ nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ tập đoàn giao phó”, ông Đỗ Thành Trung khẳng định.

Elmich là tập đoàn sản xuất và kinh doanh đồ gia dụng lớn và uy tín ở Châu Âu với hơn 20 năm hình thành và phát triển, có trụ sở đặt tại trung tâm thành phố Praha (Cộng hòa Séc). Mạng lưới của Elmich trải khắp gần các quốc gia Châu Âu và Châu Á, bao gồm Séc, Slovakia, Ba Lan, Hungary, Áo, Đức, Hồng Kong, và bắt đầu hiện diện ở Việt Nam từ năm 2011.

Tập đoàn Elmich luôn chú trọng đến chất lượng, nỗ lực tạo ra những sản phẩm đáng tin cậy, an toàn và thân thiện dành cho khách hàng trên toàn thế giới. Với mục tiêu đó, Chính Sách Chất Lượng của tập đoàn Elmich luôn được giữ vững thông qua hoạt động giám sát nghiêm ngặt từ khâu thiết kế, sản xuất và kiểm định sản phẩm trước khi xuất xưởng.

Elmich cũng cam kết cung cấp cho người tiêu dùng Việt Nam nói riêng và người tiêu dùng toàn thế giới nói chung những sản phẩm tuyệt đối an toàn, đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. Sự phát triển của Elmich sẽ mang lại phồn thịnh cho tập đoàn, thể hiện niềm tự hào của đất nước Séc và đóng góp to lớn cho nền kinh tế Việt Nam.

Nguồn tin: Báo Hà nội mới online


Xem tin theo ngày: