Tin mới
Bí thư Tỉnh uỷ tỉnh Bắc Ninh Nguyễn Nhân Chiến tiếp Chủ tịch Tập đoàn SPG, CH Séc

Ngày đăng: 25/04/2017 - 04:23:54

Ngày 23-4, đồng chí Nguyễn Nhân Chiến, Uỷ viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh tiếp và làm việc với ngài Pavel Sehnal, Chủ tịch Tập đoàn SPG (CH Séc) đến thăm và tìm hiểu môi trường đầu tư tại Bắc Ninh. Cùng dự buổi tiếp có các đồng chí: Nguyễn Tiến Nhường, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Tô Hoài Nam, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam (VINASME) cùng lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh.

Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Nhân Chiến tặng sản phẩm làng nghề cho ngài Pavel Sehnal, Chủ tịch Tập đoàn SPG.
Qua 25 năm hoạt động, Tập đoàn SPG (một trong những tập đoàn lớn nhất CH Séc) có hơn 60 thành viên là các công ty lớn hoạt động trong lĩnh vực: sản xuất linh kiện điện; bao bì, đóng gói thực phẩm; xây dựng – xây dựng đô thị; bảo hiểm, tư vấn về kinh tế - thương mại; dịch vụ khách sạn, trung tâm hội chợ, triển lãm quốc tế. Trước khi đến tìm hiểu môi trường đầu tư tại Bắc Ninh, SPG đã có một số thoả thuận với VINASME để tạo điều kiện cho doanh nghiệp Việt Nam đến trưng bày, triển lãm sản phẩm, tìm kiếm cơ hội hợp tác, đầu tư phát triển tại CH Séc. Qua đó, SPG biết đến Bắc Ninh và mong muốn có dự án đầu tư tại đây. Thay mặt Tập đoàn SPG, ngài Pavel Sehnal rất vui mừng khi được đến thăm, tìm hiểu con người, cảnh quan và môi trường đầu tư tại Bắc Ninh. Dự kiến, SPG sẽ gửi đến lãnh đạo tỉnh thông số, mô hình xây dựng một trung tâm trưng bày, triển lãm kết hợp với hệ thống khách sạn, phòng họp tại Bắc Ninh theo hướng hiện đại, sử dụng trí tuệ nhân tạo… SPG mong muốn được tiếp cận, tìm hiểu hệ thống hạ tầng kỹ thuật, công nghiệp, thương mại - dịch vụ của tỉnh để có chiến lược đầu tư phù hợp.
 
Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Nhân Chiến giới thiệu khái quát với SPG về vị trí địa lý, tiềm năng phát triển của tỉnh; bản sắc văn hoá Kinh Bắc, đặc biệt là những thành tựu trong phát triển kinh tế - xã hội, thu hút đầu tư nước ngoài của Bắc Ninh những năm gần đây. Bí thư Tỉnh uỷ rất vui mừng và khẳng định, Bắc Ninh đang tiếp tục mời gọi đầu tư công nghệ cao, những thế mạnh của SPG là những lĩnh vực Bắc Ninh đang cần thu hút đầu tư. Lãnh đạo tỉnh sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho Tập đoàn trong quá trình đầu tư tại Bắc Ninh. Đồng chí cảm ơn ngài Chủ tịch Tập đoàn SPG, lãnh đạo VINASME đã quan tâm đến môi trường đầu tư tại Bắc Ninh và giao đơn vị đầu mối của tỉnh gửi các tài liệu thông qua VINASME để SPG nghiên cứu, có định hướng đầu tư phù hợp tại Bắc Ninh trong thời gian tới.

Nguồn tin: Đức Anh (baobacninh)


Xem tin theo ngày: