Tin mới
Đại sứ Cộng hòa Séc thăm và làm việc tại Nhà máy Elmich Hà Nam

Ngày đăng: 08/03/2017 - 02:41:44

Sáng 3/3, Ngài Vitezslav Grepl, Đại sứ Cộng hòa Séc thăm Nhà máy Elmich (Cụm Công nghiệp An Mỹ, Bình Lục). Đây là doanh nghiệp của Cộng hòa Séc chính thức ra mắt thương hiệu Elmich tại Việt Nam vào ngày 5/11/2011, chuyên kinh doanh các sản phẩm gia dụng nhập khẩu.

Đại sứ Cộng hòa Séc thăm dây chuyền sản xuất của Nhà máy Elmich, Cụm Công nghiệp An Mỹ (Bình Lục).
Sau 5 năm hiện diện tại Việt Nam, đến nay Elmich đã phát triển được mạng lưới phân phối rộng khắp cả nước và tham gia ở hầu hết các trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng gia dụng trên toàn quốc với nhiều lĩnh vực khác nhau, trong đó đồ gia dụng vẫn là thế mạnh.
 
Kết hợp kinh doanh, năm 2015, Elmich còn đưa nhà máy sản xuất hàng gia dụng tại Cụm Công nghiệp An Mỹ (Bình Lục) vào hoạt động, với hệ thống dây chuyền sản xuất hàng đầu Đông Nam Á. Hiện tại nhà máy chuyên sản xuất đồ gia dụng như: nồi, chảo …có công suất thiết kế hơn 5 triệu thành phẩm mỗi năm.
 
Tất cả sản phẩm của Elmich đều sử dụng những nguyên vật liệu an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. Đặc biệt, sản phẩm Elmich đều đạt “chuẩn châu Âu´´ và  được Viện Kiểm định an toàn thực phẩm Cộng hòa Séc cấp chứng chỉ chứng nhận tiêu chuẩn CE (Conformity European) để sản phẩm lưu hành trong thị trường EU.
 
Theo chiến lược lâu dài của tập đoàn, phần lớn sản lượng của nhà máy sẽ được xuất khẩu đi châu Âu và các nước khác trên thế giới.
 
Phát biểu với cán bộ, nhân viên và công nhân của Nhà máy Elmich, Đại sứ Cộng hòa Séc Vitezslav Grepl chia sẻ: Elmich là doanh nghiệp tiêu biểu của Séc tại thị trường Việt Nam. Chính phủ Cộng hòa Séc cam kết hỗ trợ tối đa cho Tập đoàn Elmich không chỉ trong hoạt động kinh doanh tại Séc mà còn kết nối với Chính phủ Việt Nam để mang lại nhiều cơ hội sản xuất kinh doanh tại Việt Nam, cũng như các nước khác trên thế giới. Thành công trong hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn Elmich tại Việt Nam là niềm tự hào, là cầu nối vững chắc trong quan hệ Việt Nam – Cộng hòa Séc.

Nguồn tin: Trần Hữu - Báo Hà Nam Online


Xem tin theo ngày: