Tin mới
Đại hội lần thứ nhất Hội cựu chiến binh tỉnh Ústecký

Ngày đăng: 25/09/2017 - 16:18:54

Lễ thành lập Hội Cựu Chiến Binh Tỉnh Ústecký và Đại Hội lần thứ nhất bầu Ban chấp hành mới của hội đã diễn ra vào lúc 19 giờ, ngày 24 .9.2017 tại tại nhà hàng Karoliny světlé ở Dubí, Teplice.

Đến dự có ông Nguyễn Văn Sơn – phó chủ tịch thường trực cùng đoàn đại diện TW Hội CCB tại CH Séc, ông Jan Kubecek - Trưởng Văn phòng hỗ trợ và hội nhập cho người nước ngoài tỉnh Ústecký, ông Trịnh văn Minh - Chủ tịch Hội người Việt Nam tỉnh Ústecký cùng đại diện các Chi hội người Việt Nam ở Ústí nad Labem, Teplice, Louny, Most, Děčín và hơn 100 cựu chiến binh và thành viên gia đình có mặt tham dự.

Trước đó đại hội trù bị đã thông qua danh sách BCH  gồm 14 thành viên và đã được Đại hội chính thức nhất trí thông qua. BCH mới đã bầu ông Trần Ngọc Vinh làm chủ tịch, ông Nguyễn Văn Khoái làm phó chủ tịch thường trực và ông Nguyễn Thành Đạt làm phó chủ tịch.

Những bài hát về người lính, ca ngợi người lính của CLB văn nghệ Teplice chào mừng thành công của Đại hội đã khơi dậy nơi các cựu chiến binh và những người tham dự những kỷ niệm về một thời nóng bỏng tràn đầy nhiệt huyết và nó như tiếp thêm sức cho họ vượt qua khó khăn trong cuộc sống nơi xa xứ với tình đồng đội của người lính.

Đại hội kết thúc vào lúc 23 giờ 30.

Hiện TW Hội cựu chiến binh Việt Nam ở Séc với nhiều chi hội cựu chiến binh như ở Praha, Plzeň, Karlovy Vary, Pardubice, Hội 5 anh em CZ, Brno, Ostrava, České Budějovice và Ústecký và là một tổ chức thuộc cộng đồng người Việt có hoạt động rộng khắp ở Séc mang nhiều nét đặc thù riêng của những người cựu binh trên quê hương mới này.


Nguồn tin: http://www.secviet.cz


Xem tin theo ngày: