Tin mới
Người Việt ở Cộng hòa Séc tổ chức thành công Giải bóng bàn Plzeň

Ngày đăng: 31/07/2018 - 09:42:51

Theo phóng viên TTXVN, ngày 29/7, tại thành phố Plzeň (Cộng hòa Séc), “Giải bóng bàn Plzeň mở rộng 2018” do Hội Văn hóa-Nghệ thuật Việt Nam tại Séc tổ chức, đã kết thúc thành công tốt đẹp với 9 giải thưởng của 3 hạng thi đấu cùng với các giải phụ.

Các vận động viên giành giải nhất, nhì, ba của hạng A. (Ảnh: Hồng Kỳ/Vietnam+)
Là giải đấu hằng năm nhưng đây là lần đầu tiên quy tụ được hầu hết các cây vợt mạnh nhất Cộng hòa Séc, chất lượng giải đấu rất cao đặc biệt ở hạng A. Các hạng B, C cũng khá đồng đều và đông đảo...
 
Giải lần này thu hút được gần 40 cầu thủ từ các thành phố trong Cộng hòa Séc và châu Âu như: Plzeň, Prague, Brno, Karlovy Vary, Hradec Králové, Liberec, Domažlice, Aš, Varnsdorf và Budapet Hungary... về tham dự thi đấu.
 
Các vận động viên tham gia ở nhiều lứa tuổi khác nhau, cao tuổi nhất là 73 tuổi và nhỏ tuổi nhất là 12 tuổi.
 
Qua các giải đấu, trình độ của vận động viên ngày càng tiến bộ, chuyên môn được nâng cao cũng như hoàn thiện phong cách thi đấu, nhằm đạt được thành tích cao hơn nữa trong các cuộc thi "Giải Bóng bàn thân thiện toàn châu Âu" được tổ chức luân phiên hàng năm ở các nước châu Âu.
 
"Giải bóng bàn Plzeň mở rộng 2018" đã kết thúc thành công, khẳng định tính tổ chức gắn kết cao trong cộng đồng người Việt tại Cộng hòa Séc./.

Nguồn tin: TTXVN/Vietnam+


Xem tin theo ngày: