Tin mới
Công ty Tamda Foods đồng hành và phát triển cùng cộng đồng

Ngày đăng: 28/12/2018 - 16:07:40

Hòa trong không khí hân hoan phấn khởi mừng Giáng sinh 2018 và đón chào năm mới 2019, Công ty Tamda Foods đã tưng bừng tổ chức buổi tiệc liên hoan cuối năm với hơn 400 người tham dự. Đây là dịp toàn thể cán bộ nhân viên công ty – phần lớn là người Việt nam – có dịp cùng gặp nhau, trò chuyện, giao lưu, tổng kết một năm hoạt động vất vả, chăm chỉ và thành công.

Tới dự có bà Trần Thanh Hương Phó đại sứ quán Việt Nam tại Séc cùng một số cán bộ Đại sứ quán, ông Nguyễn Duy Nhiên – chủ tịch Hội người Việt Nam ở Séc và các lãnh đạo Hội người Việt Nam, hai nhà đầu tư chính của Công ty Tamda Foods là ông Hoàng Đình Thắng và ông Trịnh Việt Dũng, ông Trần Nhuận Tâm – chủ tịch Hội đồng quản trị công ty Saparia và các cổ đông công ty Saparia, đại diện các hội đoàn cùng lãnh đạo đông đảo nhân viên và các thành viên gia đình và bạn bè đối tác của công ty.
 
Ông Hoàng Đình Toàn – Tổng giám đốc công ty trong lời chúc mừng các quý khách, các nhà đầu tư cùng toàn thể cán bộ nhân viên công ty đã điểm lại các hoạt động thành công chính trong năm qua của công ty:
 
Công ty đã mua thành công một trung tâm thương mại ở Ústí nad Labem với tổng diện tích 70 000 m2, dự kiến sẽ đưa vào hoạt động kinh doanh vào quý III năm 2019. Mở rộng chi nhánh cửa hàng ở Brno, thêm kho. Trung tâm phân phối của công ty ở Hostivice bắt đầu đi vào hoạt động với diện tích mặt sàn là 25 000 m2. Chi nhánh Tamda Sapa phát triển tốt với hàng hóa nhiều hơn, khách hàng đông hơn.
 
8 năm qua, công ty đã gặp hái được nhiều thành công. Số lượng khách hàng đăng ký mua bán với công tay là khoảng 50 ngàn, trong đó có hơn 10 ngàn doanh nghiệp Việt Nam. Tamda Foods là công ty bán buôn và bán lẻ hàng thực phẩm và tiêu dùng lớn ở Séc với hơn 2 chục ngàn mặt hàng. Hàng năm doanh số đều tăng trưởng và năm nay lên tới hơn 2 tỉ korun.
 
Hiện công ty có gần 300 người lao động và phần đông là người Việt trẻ tuổi. Công ty đang tạo công ăn việc làm và thu nhập ổn định, cao cho nhiều lao động người Việt ở Séc và người dân bản xứ.
 
Bên cạnh đó, công ty luôn luôn chăm lo đời sống nhân viên như sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, sinh đẻ và chú trọng tới các chế độ phúc lợi nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống vật chất – tinh thần của người lao động. Thông qua các hoạt động đầy ý nghĩa và thiết thực, ban lãnh đạo cùng tập thể nhân viên công ty đã và đang tạo dựng nên một ngôi nhà Tamda Foods đoàn kết, văn minh, phát triển là ngôi nhà thứ hai của mỗi cán bộ công nhân viên.
 
Công ty thường xuyên tham gia hỗ trợ và ủng hộ các sự kiện quảng bá văn hóa với xã hội Séc. Đồng hành và ủng hộ hầu như tất cả các sự kiện của cộng đồng, các cuộc phát động như bão lụt, cho người nghèo, và văn hóa và thể thao của cộng đồng...và tài trợ cho nhiều hoạt động khác.
 
Ông Trịnh Việt Dũng thay mặt các nhà đầu tư của công ty Tamda Foods đã bày tỏ lời cám ơn tới tất cả cán bộ nhân viên công ty đã cố gắng, nhiệt tình đạt được nhiều kết quả. Ông mong muốn trong năm tới, mọi người trong công ty tiếp tục phát huy tình thần đoàn kết, giữ vững kỷ luật lao động, xây dựng công ty phát triển, ổn định và bền vững.
 
Trong lời phát biểu của mình, bà Trần Thanh Hương và ông Nguyễn Duy Nhiên đã chúc mừng thành công của công ty, đã dệt lên hình ảnh doanh nghiệp Việt Nam điển hình, mẫu mực tại Séc, đã làm cho các doanh nghiệp Séc, người dân Séc có cách nhìn mới về cộng đồng người Việt Nam. Lời cám ơn dành cho công ty là đã quan tâm ủng hộ và đồng hành cùng cộng đồng người Việt trong nhiều năm qua.
 
Chương trình văn nghệ cây nhà lá vườn với nhiều tiết mục biểu diễn đặc sắc do các nhân viên trình diễn đã mang đến cho tất cả mọi người những nụ cười sảng khoái và không khí ấm áp, vui vẻ.
 
Công ty Tamda Foods đang ngày càng khẳng định vị trí của mình trong cộng đồng doanh nghiệp ở Séc, trở thành nhà cung cấp không thể thiếu được đối với nhiều nhà kinh doanh ngành thực phẩm và tiêu dùng ở Séc. 
 
Thương hiệu Tamda Foods ngày càng có uy tín và phát triển. Và Tamda Foods trở thành niềm tự hào của người Việt tại Séc, cùng cộng đồng người Việt nơi đây xây dựng cuộc sống trên quê hương thứ 2 và hướng về quê hương đất nước.

Nguồn tin: http://www.secviet.cz


Xem tin theo ngày: